Sam Milby

Sam Milby

Saturday 6 August 2011

Kuwarto ni Sam kinopya ni Kim

SHOWBIZ NEWS NOW NA! Ni Boy Abunda (Pilipino Star Ngayon) Updated August 06, 




Naikuwento ni Sam Milby kamakailan nang mag-guest siya sa Kris TV na ipinagaya ni Kim Chiu ang style ng kanyang kuwarto. Bakit naman kaya gagayahin ni Kim ang kuwarto ni Sam?

“Lahat ng tao na nakakakita ng kuwarto, natuwa sila. Sa labas mukhang dalawang palapag lang ’yung bahay ko, ’tapos pagpasok ng kuwarto ko high ceiling na dalawang palapag. Natuwa rin ako na natuwa rin si Kim sa style ng bahay ko,” pahayag ni Sam.

Lumabas tuloy ang balitang crush ni Kim ang aktor kaya ipinagaya ng young actress ang bahay ni Sam.
“Si Ate Kris kasi sabi niya, si Kim single rin siya. Gusto ni Kris na ligawan ko siya (Kim). Ang totoo friends naman kami, sina Maja (Salavador) and other friends din. We’ve hang out before mabait si Kim, hinahangaan ko siya. Maganda siya inside and out,” giit pa ni Sam.

Read more
http://www.philstar.com/Article.aspx?articleId=713805&publicationSubCategoryId=96

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...