Sam Milby

Sam Milby

Wednesday 6 March 2013

Sam Milby and Angeline Quinto: Love Duet? Let’s Do It!
Wednesday, March 6, 2013, 0:0



SAM MILBY
Real Name: Samuel Lloyd Lacia Milby
Birth Date: May 23, 1984
Zodiac Sign: Gemini
Symbol: The Twins
Ruling Planet: Mercury
Quality: Mutable
Element: Air
Basic Trait: I Think
Closest Metal: Quicksilver
Lucky Day: Wednesday

ANGELINE QUINTO
Full Name: Angeline Quinto
Birthdate:November 26, 1989
Zodiac Sign: Sagittarius
Symbol: The Archer
Ruling Planet: Jupiter
Quality: Mutable
Element: Fire
Basic Trait: I Perceive
Closest Metal: Tin
Lucky Day: Thursday

ANG PAGTATAMBAL nina Sam Milby at Angeline Quinto sa Kahit Konting Pagtingin ang isa sa pleasant unpredictable surprises ng ABS-CBN ngayong taon. Matatandaang well-received ng moviegoers ang tandem nina Coco Martin at Angeline sa Born to Love You, samantalang naging busy rin si Sam Milby sa drama project nila nina Juday at KC Concepcion. Ang nasabing proyekto ay kasalukuyang naka-hold.
Matagal-tagal na rin ang hiatus ni Sam Milby sa teleserye world at may mga fans din si Angeline Quinto na sabik makita ang idolo nila sa primetime. Naging galante naman ang Dos at dininig ang kanilang munting hiling. Ang Kahit Konting Pagtingin ay isang rom-com show na tunay namang nagpapakilig tuwing gabi sa primetime bida ng Dos.


Parang aso at pusa ang characters nina Sam at Angeline bilang Adam at Aurora sa nasabing palabas, kaya mas lalong kinikilig ang mga fans. Single si Sam at never pa ring nagka-dyowa si Angeline. Hmmm… will this tandem turn ito a love duet?..

read more:
http://www.pinoyparazzi.com/sam-milby-and-angeline-quinto-love-duet-lets-do-it/

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...