Sam Milby

Sam Milby

Monday 19 August 2013

Sam, excited sa ‘Kimmy Dora’

SINULAT namin kamakailan na pinalitan ni Sam Milby si Piolo Pascual sa Kimmy Dora 3: Ang Ang si Kiyemeng Prequel na pagbibidahan nila ni Eugene Domingo sa direksyon ni Chris Martinez under Spring Films.
Kuwento ni Erickson Raymundo, sa September mag-uumpisa ang shooting at kailangang apurahin na ito dahil halos October ay nasa Amerika si Sam para sa series of shows with Paulo Avelino at Pokwang.

“Nag*look test na sila ni Uge kahapon (Miyerkules) kasi deadline na ng MMFF (Metro Manila Film Festival) photos Festival today (Huwes),“ ani Erickson.
Fan pala si Sam ng Kimmy Dora series kaya natuwa at excited siya nang banggitin sa kanya ng kanyang manager na siya ang kapalit ni Piolo.

Teka, since nagpo-produce na rin si Sam *- ng shows tulad ng Pop Icons concert (2009) nila nina Piolo, Mark Bautista, Christian Bautista at Erik Santos, album ng kaibigan niyang rapper na si Quest at itong BY Request concert nina Bamboo at Yeng Constantino -bakit hindi siya sumosyo rin sa Spring Films?

Read more:
http://www.balita.net.ph/2013/08/18/sam-excited-sa-kimmy-dora/#.UhGmdZKThjc

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...