Sam Milby

Sam Milby

Thursday 13 June 2013

"Sam Milby on KC Concepcion: "Hanggang friends lang talaga kami. The development did not happen, e. Wala.”

Inamin ni Sam Milby na naging crush niya ang kanyang co-star sa upcoming ABS-CBN soap na Huwag Ka Lang Mawawala—si KC Concepcion.
Ayon kay Sam, “I have it before na that I had a crush on her.
"It just happens to some people na… kami, we became friends.

“Yun ang nangyari sa amin. We’ve been friends naman for the past three years.
“Even before, kung kailangan ko ng advice or something, nandiyan naman siya para sa akin.
"So, hanggang friends lang talaga kami.
“The development did not happen, e. Wala.”

Nakausap ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) si Sam sa presscon nila ni KC, para sa Huwag Ka Lang Mawawala, noong Martes, June 11, sa 14th floor ng ELJ Bldg. ng ABS-CBN.

KISSING SCENE WITH KC. Sa trailer ng soap ay ipinakita na tila mayroong torrid kissing scene sina Sam at KC. Naging maingat ba si Sam sa shoot nito o nailang siya kay KC?
Nangingiting kuwento ng Fil-Am actor-singer, “Nag-toothbrush ako, nag-mouthwash... lahat ginawa ko.
“Hindi naman ako nailang kasi I know it’s part of the job.
“Siyempre, sinong lalaki ang magrereklamo na... I mean, di ba? Na nahihirapan sa eksena na naghahalikan kayo?
“Isang napakagandang KC ang...
“Hindi ako nailang kasi this is not the first time naman na we have worked together. There was a time na we are very close.”

 Unang nagkatambal sina Sam at KC sa pelikulang Forever And A Day (2011).

HUWAG KA LANG MAWAWALA. Ano naman ang expectations niya sa bagong show niya, ang Huwag Ka Lang Mawawala?

Dito kasi ay mag pagka-offbeat ang role ni Sam bilang nananakit siya ng babae, sa katauhan ni Judy Ann Santos, na gumaganap bilang asawa niya.
Tugon ni Sam, “I don’t expect naman.

"Ang expectations ko lang ay sana ay maawa o magalit sa akin ang mga tao dito.
“Kasi kapag nangyari ito, effective ang acting ko.
“You have to take a risk. You have to take something out of character kasi it’s the only way you can prove your potential.

“Gusto ko talaga mag-grow, ipakita yung versatility. Hindi ka talaga puwedeng maging good all the time, e.

“Ang sample na laging ginamit ko, yung one person na ina-admire ko ay yung si Heath Ledger sa The Dark Night.

"Sobra ang respeto ng lahat sa ginawa niya sa character. That really shows vesatility.”

Kaya nga raw bago nagsimula ang special screening ng pilot episode ng Huwag Ka Lang Mawawala sa Resorts World Manila last week ay hindi maiwaksi ni Sam ang kanyang nararamdaman.

Saad niya, “Yeah, sa first screening talaga ay kabang-kaba ako.
“Kasi, yung mga ginawa naming eksena before ay hindi ko na matandaan.
“I remember I was thinking kung ano ang magiging outcome o kahihinatnan.”


May eksena nga sa soap na nakahubad siya ng kanyang pang-itaas at kitang-kita ang kanyang abs, habang kaharap si Judy Ann.

Inalam ng PEP kay Sam kung naasiwa ba siya at si Juday sa eksenang yun o naging madali lang para sa kanya. Sabi nga raw ng Queen of Pinoy Teleserye ay napaka-seksing aktor ni Sam.

Natatawang sagot ni Sam, “Dapat siya [Juday] ang tanungin n’yo. Ako, no, hindi naman.
"Thank you kay Juday for flattering me.

Read more:
http://www.pep.ph/news/39071/sam-milby-on-kc-concepcion-hanggang-friends-lang-talaga-kami-the-development-did-not-happen-e-wala/1/3

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...